Royal Dragon
05-22-2014, 10:04 PM
Chào anh Long.
Sáng chủ nhật 18/5 vừa qua tôi có ghé cửa hàng mua một con cá hổ 3S với giá 1,8 triệu đồng và tôi thực sự thất vọng thái độ bán hàng của chị Phương.
Tôi lựa mãi mà không được con nào vì toàn những cont màu đen và không nhìn rõ sọc, tôi mới hỏi “có cách nào cho rõ sọc để lựa kg?” lúc đó chị phương nói: “tại nó đang nhát, anh cứ bắt về nếu bị lem mang ra cửa hàng sẽ đổi lại cho” Tôi thực sự yên tâm vì câu nói này, sau nửa giờ loay hoay vẫn không lựa được con nào. Cuối cùng tôi cũng bắt được một con.
Trước khi về chị phương có chụp hình con cá lại và dặn nếu có đổi thì phải đổi sớm.
Tôi đem cá về thả vào hồ thì cá chuyển màu vàng và hiện rõ các sọc tôi phát hiện có vệt lem nhỏ dài 2 bên giữa sọc 2 và sọc 3 nên vớt ra qua lại của hàng đổi. Vì tôi ở Nguyễn Hữu Cảnh cách cửa hàng không xa nên khoảng 15 phút từ của hàng về là tôi quay lại luôn.
Chị Phương nhìn con cá tôi mang ra nói ngay: “con này không phải cá của cửa hàng, con lúc nãy màu đen, con này màu vàng, cá cửa hàng lấy về chọn rất kỹ không thể có cá lem như vậy, tôi bắt cá nhầm ở nhà lên đổi”, Tôi yêu cầu chị Phương mở lại hình chị chụp lúc nãy xem nhưng chị bảo “không cần xem hình nhìn cá là biết không phải cá ở cửa hàng ” và bỏ lên lầu lấy đồ cho khách hàng khác. Tôi kiên nhẫn chờ cho chị bán hàng cho khách xong, 5 phút sau chị xuống lại tôi vẫn bình tĩnh yêu cầu chị xem xét lại trường hợp này lúc này chị đập bàn quát lại tôi, nói tôi là kẻ lừa đảo, tôi đã chọn nhầm chỗ để lừa, rằng đứa con 7 tuổi của chị cũng phân biệt được con cá tôi mang đến không phải của cửa hàng và còn dùng nhiều lời lẽ khác xúc phạm tôi. Đến đây tôi biết là không thể tranh luận thêm được gì với chị tôi đòi gặp anh Long để giải quyết nhưng chị nói gặp cũng chẳng giải quyết được gì mà anh Long cũng đi vắng. Tôi lấy điện thoại định gọi cho anh Long nhưng nghĩ lại liệu có giải quyết được gì không, anh sẽ tin tôi hay vợ anh? Chắc là sẽ không tin tôi nên tôi quyết đinh không gọi và mang cá về.
Tôi ra về với nỗi buồn kèm theo sự thất vọng, buồn không phải vì bỏ 1,8 triệu mua con cá không đúng với giá trị của nó mà buồn vì bị mất niềm tin vào một thương hiệu uy tín, buồn vì thái độ giao tiếp của người mới cười nói đây quay lại là một thái độ trái ngược hoàn toàn.
Tôi còn buồn hơn khi về đến nhà thả con cá vào hồ do chờ đợi lâu ở cửa hàng bị thiếu oxy nên bơi lờ đờ và 2 tiếng sau thì chết.
Tôi bắt đầu nuôi cá rồng các đây 5 năm và và bắt đầu nuôi thêm cá hổ từ đầu năm ngoái, cũng nhiều lần mua cá ở của hàng và chưa từng bị như thế này.
Anh nên xem lại cách bán hàng: Nếu ngay từ đầu chị phương nói anh chọn kỹ vào cá mua rồi không đổi lại được thì tôi không nói làm gì. Còn về văn hoá giao tiếp ứng xử như tôi đã trình bày ở trên nên tôi không nói lại nữa
Tôi có vài dòng suy nghĩ viết lên đây góp ý với cửa hàng cũng như chia sẻ kinh nghiệm khi mua cá hổ cho các anh em diễn đàn
Sáng chủ nhật 18/5 vừa qua tôi có ghé cửa hàng mua một con cá hổ 3S với giá 1,8 triệu đồng và tôi thực sự thất vọng thái độ bán hàng của chị Phương.
Tôi lựa mãi mà không được con nào vì toàn những cont màu đen và không nhìn rõ sọc, tôi mới hỏi “có cách nào cho rõ sọc để lựa kg?” lúc đó chị phương nói: “tại nó đang nhát, anh cứ bắt về nếu bị lem mang ra cửa hàng sẽ đổi lại cho” Tôi thực sự yên tâm vì câu nói này, sau nửa giờ loay hoay vẫn không lựa được con nào. Cuối cùng tôi cũng bắt được một con.
Trước khi về chị phương có chụp hình con cá lại và dặn nếu có đổi thì phải đổi sớm.
Tôi đem cá về thả vào hồ thì cá chuyển màu vàng và hiện rõ các sọc tôi phát hiện có vệt lem nhỏ dài 2 bên giữa sọc 2 và sọc 3 nên vớt ra qua lại của hàng đổi. Vì tôi ở Nguyễn Hữu Cảnh cách cửa hàng không xa nên khoảng 15 phút từ của hàng về là tôi quay lại luôn.
Chị Phương nhìn con cá tôi mang ra nói ngay: “con này không phải cá của cửa hàng, con lúc nãy màu đen, con này màu vàng, cá cửa hàng lấy về chọn rất kỹ không thể có cá lem như vậy, tôi bắt cá nhầm ở nhà lên đổi”, Tôi yêu cầu chị Phương mở lại hình chị chụp lúc nãy xem nhưng chị bảo “không cần xem hình nhìn cá là biết không phải cá ở cửa hàng ” và bỏ lên lầu lấy đồ cho khách hàng khác. Tôi kiên nhẫn chờ cho chị bán hàng cho khách xong, 5 phút sau chị xuống lại tôi vẫn bình tĩnh yêu cầu chị xem xét lại trường hợp này lúc này chị đập bàn quát lại tôi, nói tôi là kẻ lừa đảo, tôi đã chọn nhầm chỗ để lừa, rằng đứa con 7 tuổi của chị cũng phân biệt được con cá tôi mang đến không phải của cửa hàng và còn dùng nhiều lời lẽ khác xúc phạm tôi. Đến đây tôi biết là không thể tranh luận thêm được gì với chị tôi đòi gặp anh Long để giải quyết nhưng chị nói gặp cũng chẳng giải quyết được gì mà anh Long cũng đi vắng. Tôi lấy điện thoại định gọi cho anh Long nhưng nghĩ lại liệu có giải quyết được gì không, anh sẽ tin tôi hay vợ anh? Chắc là sẽ không tin tôi nên tôi quyết đinh không gọi và mang cá về.
Tôi ra về với nỗi buồn kèm theo sự thất vọng, buồn không phải vì bỏ 1,8 triệu mua con cá không đúng với giá trị của nó mà buồn vì bị mất niềm tin vào một thương hiệu uy tín, buồn vì thái độ giao tiếp của người mới cười nói đây quay lại là một thái độ trái ngược hoàn toàn.
Tôi còn buồn hơn khi về đến nhà thả con cá vào hồ do chờ đợi lâu ở cửa hàng bị thiếu oxy nên bơi lờ đờ và 2 tiếng sau thì chết.
Tôi bắt đầu nuôi cá rồng các đây 5 năm và và bắt đầu nuôi thêm cá hổ từ đầu năm ngoái, cũng nhiều lần mua cá ở của hàng và chưa từng bị như thế này.
Anh nên xem lại cách bán hàng: Nếu ngay từ đầu chị phương nói anh chọn kỹ vào cá mua rồi không đổi lại được thì tôi không nói làm gì. Còn về văn hoá giao tiếp ứng xử như tôi đã trình bày ở trên nên tôi không nói lại nữa
Tôi có vài dòng suy nghĩ viết lên đây góp ý với cửa hàng cũng như chia sẻ kinh nghiệm khi mua cá hổ cho các anh em diễn đàn